Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Vách ngăn kính cường lực sẽ giúp cho việc cải thiện không gian của quý khách tốt hơn bao giờ hết. Quý khách có thể dùng vách ngăn kính cường lực sử dụng trong thiết kế gia đình và cũng có thể dùng trong những thiết kế văn phòng, công sở. Dùng vách ngăn kính cường lực có nhiều ưu điểm vượt bậc và mang lại cho quý khách sự an tâm và thoải mái nhất.

vachngankinhgiare.over-blog.com

Đặc điểm Vách ngăn kính cường lực

 

vách ngăn kính cường lực ngày càng được ứng dụng, sử dụng làm vách ngăn cho văn phòng, nhà ở, khu trung tâm thương mại, hội trường,… Những năm về trước, những căn hộ mọc lên với những bức tường bằng gạch, xi măng,…nặng hàng chục tấn để tạo lên kết cấu căn hộ đồ sộ và ko gian u ám, nhưng xã hội ngày càng phát triển, kỹ thuật tiên tiến. Những bức tường dần thay thể bằng những tấm kính cường lực bền và đẹp.

vách ngăn kính cường lực đang được dần thay thế cho những vách bằng gạch, bằng gỗ, thạch cao, nhựa…Bởi vì những vách ngăn như gỗ thì tính kinh tế thấp, bằng gạch thì tính thẩm mỹ kém,chiếm nhiều diện tích. Vậy đặc điểm nổi trội của vách ngăn kính cường lực như thế nào mà được sử dụng nhiều như thế ?

CẤU TẠO VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC

  Cơ bản cấu tạo vách làm bằng kính cường lực khá đơn giản:

  •  Kính cường lực: Đây chính là loại kính đã được gia cường độ cứng, chịu được độ lớn rất cao. kho sử dụng tại điều kiện khác nhau thì dùng tấm kính có độ dày khác nhau, kính càng dày thì chịu được lực càng lớn, thường trong vách nhà ở thì dùng lợi kính 10mm hoặc kính 12mm.
  •  Phụ kiện cao cấp: Với những loại vách tháp điwn giản thì thường sử dụng kẹp nhôm hoặc kẹp Inox chât lương, khi sử dụng vách mặt dựng lớn thì thường sử dụng chân liên kết Inox chất lượng
PHÂN LOẠI vách ngăn kính CƯỜNG LỰC

  Dựa theo các đặc tính khác nhau để ta phân loại các loại vách khác nhau:

THEO BỀ DÀY KÍNH
  •  Vách ngăn kính cường lực 10 mm: Đây chính là loại vách ngăn sử dụng nhiều cho căn hộ ở với chỗ ít người qua lại hoặc chiều cao vách ngăn ko quá cao thường sử dụng như vách tắm kính, vách phòng ngủ,…
  •  Vách ngăn kính cường lực 12 mm: vách ngăn kính 12mm được sử dụng khá nhiều tại khu văn phòng để ngăn chia phòng làm việc, khi dùng vách này thì chịu lực rất tốt và có thể làm được chiều khá cao, vách ngăn kính thường đi theo bộ cửa kính cường lực.
  •  Vách ngăn kính cường lực 15 mm: Vách loại này thì thường sử dụng làm mặt dựng để chịu tác động trực tếp thời tiết mưa gió lướn, loại kính này chịu được lực rất lớn và làm được độ cao lớn và rất an toàn cho người dùng.
MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG
  •  Vách ngăn kính cường lực gia đình: vách ngăn kính được sử dựng trong gia đình với nhiều mục đích khác nhau: Dùng vách tắm kính để ko gian vẫn rộng mà nhà tắm luôn khô ráo sạch sẽ, dùng vách ngăn phòng để tạo ko gian kín mà thẩm mỹ vẫn cao, dùng vách chắn như lan can…
  •  Vách ngăn kính cường lực văn phòng: Thông thường chỉ làm vách ngăn phòng, văn phòng là khu do tự công ty bố trí Bởi vì thế khu văn phòng bắt buộc phải ngăn chia khác phòng khách nhau để mỗi khu phòng làm nhiệm vụ khác nhau để có ko gian rieng tư và thuận lợi hơn.
  •  Vách ngăn kính cường lực nhà tắm: Vách tắm kính được sử dụng với mục đích chủ yếu là ngăn nước tắm làm ướt cả phòng và vách ngăn kính là lựa chọn đúng nhất Bởi vì kính luôn bền đẹp và thẩm mỹ cao.

ĐẶC ĐIỂM vách ngăn kính CƯỜNG LỰC ( VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC)

  1.   Dễ dàng thi công: thời gian thi công, lắp đặt rất nhanh, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho công trình. Thi công vách ngăn kính được chú trọng hàng đầu, chất lượng công trình tốt hay ko đều dựa vào trình độ thi công.
  2.   Tính kinh tế cao: so với những loại vách ngău khác như tường gạch thời gian thi công dài, khối lượng nặng dẫn tới kết cấu công trình phức tạp. Vách gỗ khối lượng nhẹ nhưng giá thành cao hơn kính cường lực rất nhiều…Với vách ngăn kính cường lực thì giá thành rẻ hơn nhiều từ kết cấu tổng thể công trình ko cần quá phức tạp tới công làm rẻ và thời gian làm ngắn.
  3.   Tính thẩm mĩ cao: vớ bề dày chỉ từ 8mm tới 12mm thì căn hộ trở lên rộng rãi hơn bao giờ hết, so với bức tường từ 20mm tới 40mm thì Đây chính là sự thay thế lí tưởng nhất. Nếu kết hợp với thanh nhôm thì vách nhôm kính cường lực có tính thẩm mĩ cao hơn.
  4.    Đa dạng mẫu mã: để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho các công trình khác nhau thì vách ngăn kính cường lực cũng thay đổi để đáp ứng nhu cầu, với bề dày kính có loại như: 5mm, 8mm, 10mm, 12mm,…ngoài ra thì còn có loại dày hơn đáp ứng yêu cầu đặc biệt. Với những mẫu vách ngăn kính cường lực đẹp trợ giúp căn nhà bạn đẹp hơn.
  5.    Tính an toàn: vách ngăn kính cường lực có có độ an toàn rất cao nhờ vào tấm kính chịu lực chịu được va đập lớn lên khó vỡ khi bị lực ngoài tác động, khi bị lực quá lớn tác động tấm kính vỡ vụn nhỏ vuông cạnh nhưng nhờ vào tấm Fiml PVB thì mảng vỡ kính dính vào đó lên rất an toàn cho người dùng.
  6.   Đặc tính cách âm: với khả năng cách âm thì vách ngăn kính là số 1, nhờ vào độ kín cảu vách thì những tạp âm được loại bỏ.

ỨNG DỤNG vách ngăn kính CƯỜNG LỰC

   vach ngan kinh cường lực được sản xuất tuyệt đối theo dây chuyền Châu Âu được gia cường ở nhiệt độ cao lên kính có độ cứng cao, chịu được va đập và tải trọng lớn, chịu được nhiệt môi trường do đó rất an toàn cho người dùng. Vách thường được sử dụng ngăn chia ko gian ra các phòng nhỏ hoặc để làm mặt dựng thay những bức tường đồ sộ.

  Vách ngăn kính cường lực là sản phẩm dùng để ngăn chia ko gian phòng với khối màu trong suốt rất thích hợp ngăn chia văn phòng làm việc, dùng tòa nhà cao tầng, tòa nhà cần lượng ánh sáng tự nhiên. Kính cường lực độ cứng cao, chịu va dập tốt, chịu được ứng suất nhiệt vậy ko còn lí do gì mà nhà nhà bạn ko dùng ngay vách ngăn kính cường lực.

  Vách ngăn Hùng Phát luôn tự hào là đơn vị đi đầu về thi công lắp đặt các hạng mục về vách ngăn kính cường lực với đội ngũ thi công tư vấn thiết kế cũng như nhân viên giàu kinh nghiệm và yêu nghề thi luôn hoàn thành các mục nhanh nhất và chính xác nhất. Quý khách đang có dự định làm vách ngăn kính cường lực hoặc đang muốn tìm hiểu thì hãy gọi cho Vách ngăn Hùng Phát theo Hotline: 0911113411 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất cũng như chính xác.

+++ Xem thêm:

Nguồn: vachnganhungphat.com

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0976 787 743
Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương
Điện Thoại: 0911 113 411
Website: vachnganhungphat.com
Email: huyhung.hts@gmail.com
Mã số thuế: 3702503948
Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương

Mạng xã hội vách ngăn Hùng phát

Twitter vách ngăn Hùng Phát

Linkedin vách ngăn Hùng Phát

Tumblr vách ngăn Hùng Phát

Facebook vách ngăn Hùng Phát

Github vách ngăn Hùng Phát

Wordpress vách ngăn Hùng Phát

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post