Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Vách ngăn kính cường lực sẽ giúp cho việc cải thiện không gian của quý khách tốt hơn bao giờ hết. Quý khách có thể dùng vách ngăn kính cường lực sử dụng trong thiết kế gia đình và cũng có thể dùng trong những thiết kế văn phòng, công sở. Dùng vách ngăn kính cường lực có nhiều ưu điểm vượt bậc và mang lại cho quý khách sự an tâm và thoải mái nhất.

vachngankinhgiare.over-blog.com

Ưu và nhược điểm của vách ngăn di động gỗ và bọc nỉ

 

Với điểm mạnh với trọng lượng nhẹ, mẫu mã phong phú, dễ dàng di động, giá thành phải chăng, Vách ngăn di động đang dần trở nên quen thuộc với cuộc sống của mỗi chúng ta, đang dần len lỏi vào các gia đình hay văn phòng công sở.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong,

Vách ngăn sử dụng cho giới văn phòng thường có hai loại: Vách ngăn lửng cố định sử dụng để ngăn chia ô làm việc cho các nhân viên nhằm bảo đảm tính chuyên nghiệp, độc lập và vách ngăn di động là loại vách ngăn để ngăn phòng cũng như ngăn chia ko gian. Hãy cùng Vách ngăn Hùng Phát tìm hiểu về 1 loại vách ngăn khác phổ biến bên trong văn phòng: đó là Vách ngăn di động.

Đúng với tên gọi của nó, tính năng nổi trội của vách ngăn di động trước tiên là có thể kể đến là khả năng di động dễ dàng. Khả năng này là nhờ vào các nguyên lý vận hành của vách ngăn, tấm vách trượt trên thanh ray bằng hệ thống bi đúc nhựa nhập khẩu rất an toàn và cũng rất chắc chắn.

Khác biệt so với vách ngăn bàn làm việc, Vách ngăn di động thuộc dạng vách ngăn kín, chiều cao vách bằng chiều cao của văn phòng, thường được thiết kế với chiều cao sát trần. cơ cấu vách ngăn bao gồm nhiều tấm Vách ngăn di động có bề dày và kích thước tiêu chuẩn được ghép lại với nhau bằng các gioăng cao su, bên ngoài vách là hệ thống khung nhôm định hình hỗ trợ gia cố vách ngăn và tạo nét thẩm mỹ.

Vách ngăn gỗ Veneer hay vách ngăn bọc nỉ là hai loại Vách ngăn di động nổi trội

Vách ngăn di động gỗ Veneer

vach ngan di dong bề mặt dán Veneer là loại vách ngăn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp (gỗ ván dán, gỗ MDF, gỗ finger hay gỗ ván dăm…), măt ngoài dán Veneer – loại bề mặt cao cấp có hình dáng và màu sắc gần với gỗ tự nhiên 1 do nó chính là gỗ tự nhiên lạng mỏng..

điểm mạnh của gỗ Veneer: chống cong vênh hay mối mọt và có bề mặt sáng (do được chọn lọc cũng như được lạng từ các loại gỗ tốt), có thể ghép trang trí vân ngang, vân dọc, vân chéo, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm, tùy theo loại... . Bên cạnh đó vách ngăn gỗ Veneer cao cấp còn có khả năng chống nước, chống xước, chịu ẩm, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn bóng nên khi cần có thể dọn dẹp, lau chùi vệ sinh 1 cách dễ dàng.

Nhưng sự khác biệt lớn 1 ở loại Vách ngăn di động này là chính là màu sắc, nếu như các vách ngăn khác có màu sắc cố định, thì với loại vách ngăn này quý khách có thể tạo ra màu sắc bất kỳ và phối màu bất kỳ bên trong mọi ko gian để tạo điểm nhấn. Chất liệu veneer còn được các nhà thiết kế rất ưa chuộng do nó rất dễ dàng uốn cong hay lượn góc, tạo hình trang trí trên bề mặt vách 1 cách sáng tạo và tinh tế.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh,

Vách ngăn gỗ Veneer DK VN05.

Vách ngăn di động bề mặt Veneer có thể kết hợp với phần kính để tạo nên 1 ko gian thoáng, với tầm nhìn rộng, ko bị hạn hẹp. Độ dày kính tùy theo sự chọn lọc, có thể dày hay mỏng tùy theo địa hình.

Vách ngăn di động nỉ

Vách ngăn di động bọc nỉ cũng là loại vách ngăn rất phổ biến bên trong các văn phòng, được làm từ khung nhôm định hình bề ngoài bọc nỉ. Sự linh hoạt, yếu tố thẩm mĩ và sự bền bỉ chính là các đặc tính quan trọng của loại vách ngăn di động nỉ này. Màu sắc vách ngăn nỉ thường là các màu như: vàng, xanh da trời, cam.đỏ, xanh lá cây… đa phần là các màu sắc dịu nhẹ, thanh lịch tạo cảm giác mát mắt.

So với vách ngăn di động bằng chất liệu gỗ thì loại vách ngăn di động bọc nỉ có khả năng cách âm, hút âm hay giảm âm tốt hơn rất nhiều. Lượng âm thanh khi phát ra sẽ bị tiêu âm nhanh chóng bên trong các lớp nỉ dày và lượng bông thủy tinh được nhét đầy bên trong lõi vách. Dựa vào các điểm mạnh này, vách ngăn bọc nỉ là sự lựa chọn duy 1 cho các tín đồ sử dụng vách ngoài việc ngăn chia phòng còn có mục đích giảm tiếng ồn cũng như làm tăng tính tập trung cao độ khi làm việc.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong,

Vách ngăn di động bọc nỉ DK VNN10.

Mẫu vách ngăn di động bọc nỉ DK VNN10 của Vách ngăn Hùng Phát nổi trội với các đường chỉ trang trí trên vách ngăn, được ghép lại bằng nhiều khổ vách tiêu chuẩn,. Hệ thống ray bi nhựa đúc nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Đài Loan nên vách có thể di động nhẹ nhàng, tiện dụng mà lại rất dễ dàng tháo lắp sắp xếp.

+++Xem thêm:

Nguồn: http://vachnganhungphat.com/

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0976 787 743
Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương
Điện Thoại: 0911 113 411
Website: vachnganhungphat.com
Email: huyhung.hts@gmail.com
Mã số thuế: 3702503948
Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương

Mạng xã hội vách ngăn Hùng phát

Twitter vách ngăn Hùng Phát

Linkedin vách ngăn Hùng Phát

Tumblr vách ngăn Hùng Phát

Facebook vách ngăn Hùng Phát

Github vách ngăn Hùng Phát

Wordpress vách ngăn Hùng Phát

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post